• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

SÔI NỔI ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM VUI TẾT TRUNG THU

Ngày đăng

Tết Trung thu là một nét đẹp văn hóa trong truyền thống dân tộc Việt Nam. Hàng năm cứ đến Rằm tháng tám âm lịch, các em thiếu niên và nhi đồng trong cả nước lại được vui chơi và ca hát dưới ánh trăng rằm của mùa thu.

Hòa chung với không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước chào đón Tết Trung thu, ngày 28/9/2023 (14/8 âm lịch), BGH – BCH Công đoàn phối hợp với Đoàn trường THPT Lê Hồng Phong tổ chức chương trình Vui hội trăng rằm năm 2023 cho các cháu là con của CB-GV-NV nhà trường.

4h.jpg

Đêm hội trăng rằm đã được diễn ra với đầy màu sắc và nhiều hoạt động trải nghiệm lôi cuốn hấp dẫn. Mở đầu chương trình, cô Nguyễn Thị Ngọc HuyềnChủ tịch công đoàn nhà trường đã gửi lời chúc mừng Tết Trung thu năm 2023 đến các em học sinh, thiếu nhi. Các em được hòa mình vào không khí tưng bừng, náo nhiệt của ngày Tết Trung thu cổ truyền; được thưởng thức những tiết mục văn nghệ sôi nổi, hấp dẫn; được tìm hiểu về sự tích chị Hằng, chú Cuội, nguồn gốc của Tết Trung thu… Các em còn được tham gia vào các bài múa hát tập thể; các trò đố vui có thưởng, trò chơi dân gian… Đồng thời Ban Giám hiệu, Công đoàn nhà trường đã trao những món quà đầy ý nghĩa cho các cháu là con của CB-GV-NV. Đêm rằm Trung thu với bữa tiệc phá cỗ linh đình không thể thiếu hình ảnh Chị Hằng - Chú Cuội và tiết mục múa lân sư rồng đặc sắc. Tiết mục giao lưu giữa chị Hằng – chú Cuội với các cháu thiếu nhi đã mang lại nhiều niềm vui tiếng cười và những bài học quý giá.

Chương trình Đêm hội Trăng rằm vui tết Trung thu năm 2022 đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho các em thiếu nhi trong dịp tết Trung thu, Đây là cơ hội để các em thêm đoàn kết, cùng nhau chia sẻ cảm xúc, giúp các em hiểu thêm về những phong tục lễ tết. Và đặc biệt hơn cả, ngày Tết Trung Thu đã thắt chặt tình cảm gắn bó, thương yêu của các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh đối với các em học sinh; đồng thời động viên, khuyến khích các em cố gắng học tập để đạt kết quả tốt trong năm học mới.

Tác giả: Tin và ảnh: CĐCS Trường THPT Lê Hồng Phong

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top